TUỔI TRẺ HÀ TĨNH THẮP LỬA TRI ÂN – BỮA CƠM NGHĨA TÌNH CÙNG CÁC BÁC CỰU TNXP

Thứ tư - 17/07/2024 00:00
TUỔI TRẺ HÀ TĨNH THẮP LỬA TRI ÂN – BỮA CƠM NGHĨA TÌNH CÙNG CÁC BÁC CỰU TNXP.
Bữa cơm nghĩa tình TNXP
Bữa cơm nghĩa tình TNXP
TUỔI TRẺ HÀ TĨNH THẮP LỬA TRI ÂN – BỮA CƠM NGHĨA TÌNH CÙNG CÁC BÁC CỰU TNXP
7

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam (15/7/1950 - 15/7/2024), nhằm thể hiện tình cảm, tấm lòng tri ân của thế hệ trẻ đối với các bác cựu TNXP, ngày 11/7, Đoàn cơ sở cơ Tỉnh đoàn phối hợp Công đoàn cơ sở, Đoàn Ngã Ba Đồng Lộc, Đoàn xã Ích Hậu và Lãnh đạo xã Ích Hậu tổ chức thăm hỏi, tặng quà tri ân, hỗ trợ dọn dẹp nhà cửa và nấu Bữa cơm nghĩa tình cho các bác cựu TNXP trên địa bàn.
9


Tham dự hoạt động có đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; các đồng chí đại diện Đoàn cơ sở, Công đoàn cơ sở Tỉnh đoàn; Chi đoàn Ban Quản lý Ngã ba Đồng Lộc và Khu tưởng niệm Lý Tự Trọng; cùng đại diện Huyện đoàn, Hội Cựu TNXP huyện Lộc Hà; Lãnh đạo xã Ích Hậu và các bạn đoàn viên, thanh niên.
4


Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn đã đến trực tiếp tận nhà động viên, thăm hỏi, tặng quà tri ân các bác cựu TNXP; tổ chức dọn dẹp nhà cửa, chỉnh tranh vườn hộ và nấu "Bữa cơm nghĩa tình" cho bác Phan Thị Báu là cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn, chồng bị tai biến nặng, đang nuôi 2 cháu mồ côi cha mẹ; tại chương trình, Đoàn đã tổ chức giao lưu văn nghệ cùng các bác cựu TNXP trên địa bàn xã Ích Hậu.
2

"Bữa cơm nghĩa tình" là hành động nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm, tấm lòng biết ơn của đoàn viên, thanh niên. Đây cũng là dịp để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống kiên cường, bất khuất của lớp lớp cha anh đi trước, bồi đắp tình yêu quê hương, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, ghi nhớ công ơn to lớn của những người có công với quê hương, đất nước.
------------Nguyễn Văn Tuấn------

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây