Trưởng công an xã được người dân tin yêu, mến phục

Thứ bảy - 01/07/2023 06:03
(Baohatinh.vn) - Đại úy Lê Văn Tuyến - Trưởng Công an xã Thanh Bình Thịnh (Đức Thọ, Hà Tĩnh) được biết đến là một chiến sỹ Công an nhân dân có bản lĩnh kiên cường, "cánh tay" đắc lực giúp cấp ủy, chính quyền địa phương giữ gìn an ninh trật tự, được người dân tin yêu, mến phục.
Trưởng công an xã được người dân tin yêu, mến phục

Đầu năm 2020, đại úy Lê Văn Tuyến (SN 1989) được điều chuyển từ Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma túy của Công an TX Hồng Lĩnh về Công an xã Đức Lạng (Đức Thọ). Tháng 11 cùng năm, anh tiếp tục được điều chuyển về một địa bàn khác cũng của huyện Đức Thọ là Thanh Bình Thịnh với vai trò Trưởng Công an xã.

Thanh Bình Thịnh là đơn vị được sáp nhập từ 3 xã Đức Thanh, Đức Thịnh và Thái Yên nên địa bàn khá rộng, có 14 thôn, dân số gần 14.000 người. Thời điểm đại úy Tuyến mới về phụ trách địa bàn, tình hình an ninh trật tự nơi đây tương đối phức tạp, có nhiều vụ việc nổi cộm.

“Ngay sau khi nhận nhiệm vụ, tôi cùng các đồng nghiệp nhanh chóng nắm tình hình, rà soát, phân loại đối tượng để tham mưu, đề xuất cấp ủy, chính quyền xã khẩn trương chỉ đạo, triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn” - đại úy Tuyến cho biết.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây